Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

WIRELESS MOBILE MOUSE 1850

Không có mô tả ảnh.
WIRELESS MOBILE MOUSE 1850

     Với thiết kế gọn nhẹ Wireless Mobile Mouse 1850 được thiết kế cho cuộc sống hay di chuyển, mang lại sự tự do của kết nối không dây và bộ nhớ thu phát được tích hợp sẵn cho tính di động tối ưu. Thoải mái sử dụng với tay và chuột bi lăn để dễ dàng điều hướng giúp chuột này trở thành thiết bị lý tưởng cho cuộc sống di động, hiện đại của bạn.



Đặc điểm nổi bật của WIRELESS MOBILE MOUSE 1850
WIRELESS MOBILE MOUSE 1850 là giải pháp hữu hiệu nhằm thay thế chiếc bàn chuột touchpad của laptop, là trợ thủ đắc lực cho những nhân viên văn phòng với những cú click mang đến độ chính xác cao cùng những động tác di chuột nhẹ nhàng mượt mà và yên tĩnh.

Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng

WIRELESS MOBILE MOUSE 1850 có thiết kế đơn giản và lịch lãm với chất liệu nhựa cao cấp cùng bề mặt min màng cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Phần thân được thiết kế vừa vặn với lòng bàn tay cho phép bạn di chuyển linh hoạt và cho cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hai nút ấn trái và phải được thiết kế phù hợp với cả người thuận tay trái hay phải, nút cuộn trang trơn mượt giúp bạn dễ dàng sử dụng chỉ với một cái lướt nhẹ ngón tay giúp bạn có những thao tác vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Image result for wireless mobile mouse 1850

Thao tác dễ dàng và chính xác

WIRELESS MOBILE MOUSE 1850 phù hợp cho du lịch cũng như sử dụng tại bàn làm việc với chất lượng cao. Độ phân giải quang học lên đến 1000DPI mang đến những thao tác chính xác và khả năng di chuyển mượt mà trên nhiều bề mặt, mang lại hiệu quả cao cho công việc cũng như nhu cầu giải trí và lướt web của bạn.
Với Microsoft 1850, bạn sẽ có một không gian rất rộng để hoạt động, rất tiện dụng trong công việc cũng như sử dụng khi đi chơi xa, Bởi vì thiết bị có thể hoạt động trên hầu hết các mặt phẳng. Đặc biệt với thời lượng pin dài, chuột có thể hoạt động đến 6 tháng chỉ với một quả pin AA.

Tính linh hoạt cao

Với thiết kế nhỏ gọn, bạn chỉ cần kết nối với một ổ USB của máy tính, hệ thống sẽ tự động cài đặt và bạn có thể thao tác với Microsoft 1850 một cách dễ dàng. Ngoài ra, chuột được trang bị bộ thu sóng nano nhỏ gọn cho khả năng bắt sóng mạnh mẽ. Bạn có thể di chuyển xa 5m mà vẫn có những thao tác điều khiển chính xác giúp bạn tiết kiệm thời gian và có những thao tác dễ dàng hơn trong xử lý công việc cũng như giải trí.

text

Tính tương thích cao

WIRELESS MOBILE MOUSE 1850 là thiết bị công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng máy tính, do đó sản phẩm được thiết kế để tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau trên máy tính và Laptop.
text
Hệ điều hành tương thích
👉Kênh bán sản phẩm:
Fanpage Meko Company:
https://www.facebook.com/mekogroup.vn/
Gian hàng Tiki : https://bit.ly/2I7wnsy Giang hàng Shoppe: https://bit.ly/2VX5gWl
WEBSITE:http://mekogroup.vn/

☎️ Liên hệ:

➡️Email : info@mekogroup.vn
➡️ Tel: 028-36369742 - 028-36369743
➡️Address:
HCMC : Floor 4 - 5, 37 Le Quoc Hung Street, District 4, HCM
Vietnam 
Hanoi : Floor 17 - CT1, Thai Ha - Constrexim 1 Building, Bac Tu Liem District, Hanoi Vietnam




0 nhận xét: