Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

ARC TOUCH MOUSE

Microsoft ARC TOUCH MOUSE

Thiết kế mỏng, nhẹ và sẵn sàng để đi du lịch, Microsoft Arc Mouse được thiết kế để phù hợp với bàn tay của bạn - và búng tay để dễ dàng đặt trong túi xách của bạn. Thế hệ tiếp theo của Chuột Bluetooth Arc Touch, Microsoft Arc Mouse có nhiều tinh chỉnh, bao gồm khả năng cuộn cả theo chiều dọc và chiều ngang. Kết nối qua Bluetooth.

Uốn cong để sử dụng, kéo dẹt để cất giữ

      Thiết kế đổi mới của Arc Touch Mouse cho phép sử dụng và cất giữ nhanh. Gập cong một cách thoải mái để bắt đầu. Sau đó trượt nhẹ ngón tay của bạn lên hoặc xuống phần cảm ứng. Khi xong, giữ bộ thu phát nhỏ cắm vào cổng USB của máy tính của bạn hoặc kết nối từ tính vào phía sau của chuột. Sau đó duỗi thẳng Arc Touch Mouse để tắt chuột và cho chuột vào bao hoặc túi của bạn một cách dễ dàng như làm với một chiếc điện thoại di động.

Cuộn dọc chính xác theo cảm giác, không theo chuột bi

      Phần Cảm ứng trên Arc Touch Mouse phản hồi chính xác với tốc độ di chuyển của ngón tay bạn bằng cách sử dụng phản hồi Cảm ứng (rung nhẹ là tín hiệu tốc độ cuộn) để quét qua các tài liệu và trang web nhanh chóng hoặc cẩn thận khi cần, hoàn toàn bằng cảm giác.

ARC TOUCH MOUSE

link website: http://mekogroup.vn/

1 nhận xét:

  1. Thông thường, camera quan sát và các thiết bị liên quan sử dụng điện áp cung cấp từ 12V đến 24V, tùy thuộc vào loại camera và thiết bị cụ thể. Để chọn nguồn nuôi cho camera quan sát cho văn phòng công ty, bạn cần xác định rõ loại thiết bị và yêu cầu cụ thể của chúng, sau đó chọn nguồn nuôi có điện áp và công suất phù hợp để khẳng định hoạt động ổn định. Để lựa chọn chính xác, bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật của camera quan sát hoặc tham vấn với nhà cung cấp thiết bị để được tư vấn cụ thể.

    Trả lờiXóa